Ticker

6/recent/ticker-posts

สาวเล็ก-สาวใหญ่ ใจละลาย!! “ตรี-ภรภัทร” โผล่ร่วมแจม ใน “เป็นต่อ”


                        เป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่ครบเครื่องทั้งความหล่อ  และความสามารถทางการแสดง   สำหรับหนุ่มตรี-ภรภัทร  ศรีขจรเดชา  ที่ล่าสุดเตรียมโชว์ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ ในซิทคอม “เป็นต่อ”

ใจละลาย  งานนี้เจ้าตัวเผยว่า  ดีใจสุดๆ ที่ได้เล่นซิทคอมในตำนานเรื่องนี้  อยากรู้ว่าบทบาทที่หนุ่มตรีได้รับนั้นจะมาช่วยเสริมทัพความหล่อในแก๊ง “เป็นต่อ”  หรือ มาดามหัวใจให้สาวๆ คนไหน?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

                        “ดีใจมากๆ ครับ  ที่มีโอกาสได้เข้ามาเล่น ซิทคอม “เป็นต่อ”  ซึ่งเป็นซิทคอมที่ผม     ชื่นชอบ และติดตามดูมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ  พอวันนึงที่มีเราได้เข้ามาแสดงร่วมกับพวกพี่ๆ  ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ  เกร็งเหมือนกันครับ  กลัวว่าจังหวะในการแสดงของเราจะไม่เข้าขากับพี่ๆ นักแสดงคนอื่น  เพราะผมเองก็ไม่เคยเล่นซิทคอมมาก่อน  และพี่ๆ แต่ละคนเค้าเล่นได้เข้าขา รับส่งมุขกันได้อย่างสุดยอด  ผมก็เลยกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงทำให้คนอื่นต้องเสียเวลา  แต่พี่ๆ ทุกคนที่ผมเข้าฉากด้วยในวันแรก ไม่ว่าจะเป็น พี่ปุ๊ย-ผอูน, พี่กิ๊ก-มยุริญ, พี่พิมพ์-พิมพ์มาดา, พี่แหม่ม-วิชุดา, พี่ธงธง  รวมทั้งพี่นก-จิรศักดิ์ ผู้กำกับ  ก็ให้เวลาและหาวิธีค่อยๆ ดึงเอาความเป็นตัวตนของเราเข้ามาใส่ในตัวละคร  ทำให้เราค่อยๆ ผ่อนคลาย เพื่อทุกอย่างจะออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด  จนตอนนี้ผมรู้สึกสนุกมากๆ เวลาถึงวันถ่าย “เป็นต่อ” ครับ  มากๆ ครับ   ซึ่งในเรื่อง ผมได้รับบทเป็น “ปกป้อง” เป็นน้องชายของเพื่อนพี่ทิพย์ (กิ๊ก-มยุริญ)  ที่มีนิสัยเพลย์บอย ชอบปาร์ตี้  มีสาวๆ เยอะ  พี่สาวจึงมาขอร้องให้พี่ทิพย์ ช่วยดัดนิสัย ด้วยการพาเราไปปฏิบัติธรรม  แต่ด้วยความที่เราไม่อยากไป  เราจึงต้องคิดหาวิธี  วางแผนต่างๆ นานา  เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเข้าวัด  เลยทำให้เราได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคนรอบๆ ข้างพี่ทิพย์ไปด้วย  จนเกิดเป็นความผูกพัน  ที่อยากให้ทุกคนติดตาม ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร?  ผมจะต้องเข้าไปพัวพันกับหัวใจใครบ้าง?  ก็อยากฝากให้แฟนๆ ให้กำลังใจ  ตามลุ้นตามเชียร์ผลงานซิทคอมครั้งแรกในชีวิตของผมด้วย  ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ แน่นอนครับ”